Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên với dầu Olive

Dầu Olive là một thực phẩm chức năng làm đẹp tự nhiên được chị em đặc biệt yêu thích. Cho đến nay, cách làm đẹp từ dầu Olive đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì tính hiệu nghiệm mà chúng mang lại.
bi-quyet-lam-dep-tu-thien-nhien-voi-dau-olive

Dầu Olive không chỉ là một nguyên liệu thiên nhiên chứa hàm lượng những dưỡng chất cao mà còn là thần dược của sắc đẹp. Sau đây là những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên bằng dầu Olive. Bạn cũng nên lưu ý khi thường xuyên sử dụng dầu Olive extra virgin để đạt hiệu nghiệm cao và đảm bảo an toàn khi tin dùng.

Mặt nạ cho tóc

Một trong những cách làm đẹp từ dầu Olive khá phổ biến đó là đóng vai trò như một những dưỡng chất quý hiếm tuyệt vời dành cho mái tóc, thậm chí còn là viên uống thần kỳ chăm sóc cho tóc chẻ ngọn. Hỗn hợp trứng gà và dầu Olive là mặt nạ thiên nhiên giúp tóc thư giãn. Bạn hãy bắt đầu bằng cách trộn đều lòng đỏ trứng cùng 2 thìa canh dầu olive để đắp lên tóc. Thư giãn trong 15 phút, sau đó bạn hãy xả lại với nước và gội đầu như bình thường. Mặt nạ sẽ giúp da đầu bạn khôi phục và để lại một mái tóc óng ả và mềm mượt.
bi-quyet-lam-dep-tu-thien-nhien-voi-dau-olive

Tắm cùng với dầu Olive

Mỗi khi tắm, bạn chỉ cần thêm những giọt olive rồi trộn với sữa tắm mà bạn đang thường xuyên dùng hàng ngày. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp lên da và massage từ 5 – 10 phút. Thực hiện đều đặn 01 lần/ngày và bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì làn da trắng mịn mà dầu Olive mang lại trong công thức rất là không khó.
Nếu bạn dùng bồn tắm, bạn xả lượng nước như bình thường và thêm khoảng 5 thìa canh dầu Olive vào bồn, ngâm mình thư giãn để cảm nhận sự mềm mại của làn da.

Dùng Olive để tẩy lớp trang điểm mỗi ngày

Tẩy trang lớp makeup bằng dầu olive không chỉ giúp bạn loại bỏ sạch sâu lớp trang điểm trên mặt sau một ngày mà tinh chất dầu thiên nhiên còn giúp dưỡng ẩm làn da của bạn một biện pháp dịu nhẹ. Toàn bộ những gì bạn cần phải làm là nhúng miếng bông tẩy trang vào dầu Olive và lau đều khắp mặt như các thực phẩm chức năng tẩy trang bình thường.
bi-quyet-lam-dep-tu-thien-nhien-voi-dau-olive

Phương pháp cho mái tóc xơ rối

Mái tóc xơ rối làm bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi thức dậy. Đừng lo vì đã có dầu Olive, tinh chất dầu olive sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn chỉ cần cho vài giọt olive ra lòng bàn tay và thoa đều từ chân tóc xuống ngọn để giúp tóc vào nếp.
bi-quyet-lam-dep-tu-thien-nhien-voi-dau-olive

Làm dịu vùng da bị cháy nắng

Một trong những cách làm đẹp từ dầu Olive khá hiệu quả đó là khôi phục cấp tốc làn da cháy nắng. Hãy hòa đều một phần giấm cùng một phần dầu olive, sau đó massage nhẹ hợp chất đã được giữ lạnh lên vùng da bị cháy nắng. Đây là hỗn hợp từ thành phần tự nhiên có kết quả tốt giúp làm dịu vùng da bỏng rát của bạn.

Dầu Olive giúp khắc phục gót chân khô nẻ

Đừng ngần ngại khi chọn những chiếc sandal mát mẻ bởi vì những gót chân khô nẻ. Bạn có giải pháp giải quyết khó khăn này một biện pháp mau lẹ bằng cách thoa một số dầu olive lên gót chân mỗi tối trước khi đi ngủ và đừng quên mang vớ để dầu olive không thấm vào ga trải giường. Cách làm đẹp từ dầu olive này sẽ giúp bạn cảm nhận gót chân mềm mại vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.

Nuôi dưỡng bộ móng khỏe mạnh

Móng là bộ phận rất nhỏ nhưng nó lại phản ánh toàn bộ cơ thể bạn như thế nào. Để bảo quản bộ móng khỏe mạnh, bạn có mẹo hay ngâm móng vào một chậu nước ấm đã hòa sẵn dầu olive từ 5 – 10 phút. Bạn hãy quan tâm nhiệt độ nước không được quá nóng, vừa phải khi kết hợp cùng với dầu olive sẽ giúp móng nhanh khôi phục và khỏe mạnh.
bi-quyet-lam-dep-tu-thien-nhien-voi-dau-olive

Dưỡng mi dài cong với dầu olive

Cách làm đẹp từ dầu olive cho đôi mi của bạn vô cùng không phức tạp. Bạn chỉ cần dùng tăm bông hoặc dụng cụ chuốt mi chấm vào dầu olive và chải đều lên mi trước khi đi ngủ. Với giải pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của lông mi, giúp lông mi cong và dài, sắc nét một phương pháp tự nhiên. Bạn cũng có cơ hội chấm một số ít dầu olive lên chân mày để có kết quả tương tự.

bi-quyet-lam-dep-tu-thien-nhien-voi-dau-olive
Với những mẹo vặt mà Unimedia chia sẻ tới bạn bạn, mong rằng sẽ giúp ích nhiều tới bạn đọc về cách chăm sóc vẻ đẹp của các bạn nhé. 

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »